ATPCare
CÔNG CỤ QUẢN LÝ TIN NHẮN BÁN HÀNG ĐA KÊNH

ATP Care CÔNG CỤ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU & HỖ TRỢ BÁN HÀNG TRÊN SHOPEE

Những vấn đề mà bất kỳ người kinh doanh cũng gặp phải?

Những điều này được đội ngũ ATPCare phỏng vấn, trao đổi, lắng nghe từ khách hàng của mình trong suốt 5 năm qua

checklist1
Trả lời tin nhắn của khách hàng "không kịp" hoặc sót tin quá nhiều
checklist1
Bị đối thủ "cướp đơn" ngay trên livestream, comment của khách trắng trợn
checklist1
Tốn quá nhiều thời gian để quản lý, check tin nhắn nhiều Fanpage hoặc nhiều kênh bán hàng
checklist1
Không biết đâu là sản phẩm dịch vụ, bán chạy trong 1 tuần/tháng hay 1 năm
checklist1
Không quản lý được được dữ liệu người dùng, hoặc phải dùng bên thứ 3
checklist1
Không quản lý hết được nhân sự bán hàng: chia ca, phân quyền, đo lường kết quả
checklist1
Quản lý tin nhắn, khách hàng trên nhiều kênh tốn quá nhiều thời gian
checklist1
ĐẶC BIỆT: không đo lường và thống kê được bất cứ khách hàng ở kênh nào
Arrow 03 3
Arrow 03v1 2

Thấy được những khó khăn đó, ATPCare Pro đã ra đời sau thời gian nghiên cứu và phát triển trong suốt 5 năm qua. Mong muốn giúp khách hàng đang sở hữu công cụ được giải quyết vấn đề trên

ATP Care Pro

ATPCARE PRO là gì?

ATPCare Pro là giải pháp giúp quản lý tin nhắn bán hàng đa nền tảng trên cùng một giao diện. Giúp nngười kiinh doanh quản lý được đơn hàng, khách hàng, nhân sự trên nhiều kênh bán hàng như fanpage, website, Zalo OA , shopee,..

Giúp tiết kiệm vô cùng nhiều chi phí nhân sự, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng lên đến 20% & chăm sóc khách hàng cũ bằng các chương trình vô cùng dễ dàng

NHỮNG TÍNH NĂNG SIÊU ƯU VIỆT CHỈ CÓ TẠI ATPCare Pro

QUẢN LÝ TIN NHẮN ĐA KÊNH
01
QUẢN LÝ NHÂN SỰ BÁN HÀNG
02
PHÂN LOẠI & LÊN KỊCH BẢN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
03
TỰ ĐỘNG ẨN COMMENT, TƯƠNG TÁC VÀ NHẮN TIN KHÁCH HÀNG
04
THU THẬP THÔNG TIN KHÁCH
05
QUẢN LÝ & ĐO LƯỜNG DATA KHÁCH HÀNG ĐA NỀN TẢNG
06

GIẢI PHÁP NÀY SẼ PHÙ HỢP VỚI NHỮNG AI

Ca nhan kinh doanh

Cá nhân kinh doanh

BG

Doanh nghiệp

Cua hang

Chủ shop, cửa hàng

Arrow 03 3
Arrow 03v1 2
arrow 01

Sau đây là những khách hàng đã có kết quả thay đổi rõ rệt khi ứng dụng ATPCare Pro

Casestudy 2
Case study 1: Chị Nguyệt - Thời trang Tranifer
Casestudy 1
Case Study 2 : Anh Cường - Trang trí thiết kế Leo Decor & Party
Casestudy 3
Case study 3: Anh Thành - 420 LAB Headshop
arrow 01
psd guarantee seal 2 1

Cam kết & hỗ trợ của đội ngũ chúng tôi

page 1 5 1
iconNew

Với ATPCARE PRO chúng ta có thể làm gì?

page 1 10 2

THÔNG THƯỜNG

KHI SỬ DỤNG ATPCARE PRO

tÍNH NĂNG chi tiết các gói sản phẩm

TÍNH NĂNG
Gói 3 tháng
1.200.000 đ
Gói 1 năm
3.500.000 đ
Gói 1 năm ( Nâng cao)
7.500.000 đ
Số lượng Fanpage1010100
Số lượng nhân viên1010100
Inbox chatbot
Gửi tin nhắn hàng loạt
Kịch bản chatbot
QR code/ M.me
Quản lý OA
Phân loại khách hàng
Quản lý Shopee
Quản lý Website
Kết nối vận chuyển
Kết nối Landingpage
Setup kịch bản chatbot
1 kịch bản cơ bản
1 kịch bản chuyên nghiệp
App Mobile quản lý
Tích hợp Tổng Đài
Nhóm Zalo hỗ trợ
arrow 3

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ ATPCARE PRO

Đội ngũ ATP Software đưa ra mức đầu tư phù hợp dành cho nhà bán hàng với giải pháp ATPCare Pro như sau:
Gói 3 tháng
1.200.000 đ
BỘ QUÀ TẶNG
Được chọn nhiều nhất
Gói 1 năm
3.500.000 đ
BỘ QUÀ TẶNG
Gói 1 năm (Nâng cao)
7.500.000 đ
BỘ QUÀ TẶNG
GÓI 3 THÁNG

1.200.000 VND

GÓI 1 năm

3.500.000 VND

GÓI 1 năm (nâng cao)

7.500.000 VND

ATPCare PRO

ATPCare Pro là giải pháp giúp quản lý tin nhắn bán hàng đa nền tảng trên một giao diện. Giúp nhà bán hàng quản lý được đơn hàng, khách hàng, nhân viên trên nhiều kênh bán hàng một lúc một cách đơn giản, đồng bộ. Từ đó tiết kiệm vô cùng nhiều chi phí nhân sự, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng & chăm sóc khách hàng cũ dễ dàng.

ATP Care PRO Banner
CỘNG ĐỒNG HỖ TRỢ ATPCARE PRO

Với triết lý “NEVER STOP SHARING” đã vào trong tiềm thức của đội ngũ, chúng tôi tin rằng quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình, chia sẻ tận tình những kinh nghiệm mà ATP Software đã có trong suốt thời gian qua. 

Zalo Group
webp
Facebook Group
265934891 2385993578202987 7880772547937428221 n
Rate this page

Bạn đang gặp vấn đề gì trong kinh doanh?